Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Xây dựng nhà xưởng

XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG

        Xây dựng nhà xưởng là công việc cần thiết khi quý Doanh nghiệp có nhu cầu phát triển một dây chuyền sản xuất hay mở rộng quy mô hoạt động. Bạn hãy cùng chúng tôi: Công ty cổ phần Phuclink sẽ tư vấn và xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp với nhiều phương án tốt nhất cho bạn.


 Xây dựng nhà xưởng

       Khi nhận dự án từ chủ đầu tư công trình cần xây dựng nhà xưởng, Phuclink sẽ tiến hành khảo sát và lên những phương án chi tiết theo từng giai đoạn. Xây dựng nhà xưởng cần được đảm bảo hoạt động trong quá trình lâu dài và đúng quy trình cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh, môi trường. Bạn không cần lo ngại những vấn đề đó bởi chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ các kiến trúc sư, kĩ sư giàu kinh nghiệm về xây dựng cũng như cơ khí,... của mình. Phuclink sẽ xây dựng cho bạn một nhà xưởng hoàn thiện tốt nhất, chuẩn các yêu cầu kỹ thuật và đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra.

Tính dự toán chi tiết Xây dựng nhà xưởng


Xây dựng nhà xưởng

Đây là phương pháp tính chính xác nhất để tính ra giá thành xây dựng. Để lập được một dự toán cho căn nhà chuẩn bị xây dựng nhà xưởng, điều tiên quyết là công trình xây dựng dự kiến phải được hoàn tất đầy đủ hồ sơ thiết kế chi tiết, bao gồm hồ sơ khảo sát địa chất, hồ sơ thiết kế kiến trúc, hồ sơ thiết kế kết cấu, hồ sơ thiết kế hệ thống cấp thoát nước, hồ sơ thiết kế hệ thống điện, điện thoại, máy tính, camera bảo vệ ... Dựa trên những bản vẽ thiết kế này, các dự toán viên sẽ tính được dự toán chi tiết của công trình xây dựng. Kết quả tính toán của các dự toán viên sẽ cho chúng ta 3 bảng tính toán quan trọng sau :

Xây dựng nhà xưởng

Bảng tiên lượng dự toán: Trong bảng này là khối lượng chính xác của tất cả các công việc, hạng mục sửa chữa nhà xưởng, tất cả phải thực hiện từ lúc khởi công cho đến lúc hoàn tất công trình. Ví dụ : Trong công trình sẽ phải xây bao nhiêu m2 tường bằng gạch ống có độ dày 100cm, phải đổ bao nhiêu khối bê tông sàn, cột ...
Bảng tổng hợp kinh phí vật tư: Bảng này liệt kê chính xác số lượng và đơn giá thị trường của tất cả các chủng loại vật tư sẽ được sử dụng. Ví dụ : Phải sử dụng bao nhiêu tấn xi măng, thép, bao nhiêu viên gạch ống, gạch thẻ và giá tiền là bao nhiêu ...


Bảng tổng hợp kinh phí dự toán: Trong bảng này, Công ty xây dựng Toàn Thành sẽ ghi rõ chi phí cho phần vật liệu, nhân công và các chi phí khác khi xây dựng công trình. Đây là kết quả dự toán cuối cùng có độ chính xác cao, sai số nhỏ hơn 5% cho việc định giá một công trình.

Thi công xây dựng nhà xưởng

Nhà thầu thi công phải tuân thủ các nguyên tắc thi công xây dựng để luôn đảm bảo công trình được xây dựng an toàn, hiệu quả, ổn định và kịp tiến độ:



Xây dựng nhà xưởng

Khảo sát địa chất trước khi xây dựng công trình: Là công tác nghiên cứu, đánh giá điều kiện địa chất tại địa điểm xây nhà trọ nhằm xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền, điều kiện nước dưới đất và các tai biến địa chất phục vụ cho công tác quy hoạch, thiết kế và xử lý nền móng…. Các dạng công tác chính trong khảo sát địa chất công trình bao gồm: khoan địa chất, đào, xuyên tĩnh, xuyên động, địa vật lý, nén tĩnh, nén ngang, cắt cánh….

Xây dựng nhà xưởng

Các công trình xây dựng trước khi thiết kế kỹ thuật cần phải có hồ sơ khảo sát địa chất nhằm mục đích phân biệt, phân chia và mô tả các lớp địa tầng theo chiều sâu. Phân chia các lớp địa tầng theo chiều sâu và theo diện phân bố. Công tác tư vấn, khảo sát địa chất trước khi thi công xây dựng là một bước rất quan trọng để có một công trình bền vững theo thời gian.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM-ĐT TOÀN THÀNH
Địa chỉ: 76 Dương Cát Lợi, TT. Nhà Bè, H. Nhà Bè, TP.HCM
              60 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TPHCM
       Điện thoại liên hệ: 0907.59.49.39 Mr Hoàn
       Website: http://xaydungtoanthanh.com
       Email:
toanthanhcontractor@gmail.com

CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM VÀ CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét